Bật mí 5 loại cây giúp hút tài lộc trồng ở ban công

 Ban công là xung quanh vị trí tử vi & phong thủy được rất nhiều gia chủ chú ý đến khi xây và trang trí nhà. Vị trí này cũng có tầm quan trọng thu hút tài lộc cho GĐ nên bên cạnh việc bày trí đồ vật, các GĐ còn chọn lựa trồng hoa lá cây cảnh để cho bức tốc vận khí, sự may mắn mặt tiền nhà ống 2 tầng không ban công.

Nếu cũng đang tìm những loại hoa lá cây cảnh cân xứng cho xung quanh vị trí ban công thì 5 nhắc nhở tiếp sau đây sẽ giúp là lựa chọn phù hợp nhất.

Cây cọ trúc

Cây cọ trúc được coi là biểu tượng của sự may mắn, mang đến những điều tốt đẹp cho chủ nhà. Loại cây này có vẻ ngoài khá bắt mắt, lá cây hướng về tứ phía để lôi cuốn tiền tại, an khang cũng giống như bảo vệ gia đình khỏi những vận xấu từ phía bên ngoài. Trồng cây cọ trúc trên ban công cũng mang dấu tích giữ trung khí & an toàn cho gia đình.

nhiều bạn thích trồng 1 -2 cây cọ trúc ở ngoài ban công vì chúng rất có thể làm điểm khác biệt cho không gian, bên cạnh đó còn hút các chất bất lợi cho sức khỏe & đuổi được côn trùng như: muỗi, ruồi, gián mặt tiền nhà ống 2 tầng rưỡi.


5 loại cây nên trồng ở ban công để chiêu tài, càng tươi tốt gia chủ càng giàu sang - Ảnh 1.

Cây kim tiền

Ngay từ cái tên, loại cây này đã hàm ý về sự an khang và ấm no của gia chủ. Từ ''kim'' có nghĩa là phát lộc, ''tiền'' có ý nghĩa sâu sắc phong phú giàu sang. Vì vậy, cây kim tiền luôn Nằm ở phía trong danh sách những loại cây được chọn lựa thứ nhất cho các gia chủ làm ăn kinh doanh hay muốn tốt cho tử vi & phong thủy của gia đình. Bên cạnh phòng khách, trưng cây kim tiền ở ban công cũng là vị trí giúp chủ nhà ngày 1 phát đạt & thành quả nhà gác lửng 5x20.

5 loại cây nên trồng ở ban công để chiêu tài, càng tươi tốt gia chủ càng giàu sang - Ảnh 2.

Cây lan hạt dưa cẩm thạch

Lan hạt dưa cẩm thạch là dòng cây thuộc dạng thân rũ, cong và nhỏ dại nên kém được treo trên các chậu cây nhỏ. Loại cây này có chức năng sinh trưởng tốt và không tốn rất nhiều lao động chăm chút của chủ nhà. Cây càng xanh tươi, thân mọc càng dài thì càng mang lại không ít điều lành cho chủ nhà. Nhiều người luận điểm, cây lan hạt dưa cũng đều có biểu trưng cho ý chí, sức mạnh & nhiệt huyết của con người nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đẹp.

5 loại cây nên trồng ở ban công để chiêu tài, càng tươi tốt gia chủ càng giàu sang - Ảnh 3.

Cây phong lộc hoa

Nếu đang muốn tìm một loại cây có hoa điển hình thì phong lộc hoa là lựa chọn vô cùng hợp lý cho ban công của các bạn. Cây phong lộc hoa rất được ưa thích vì cảm xúc chân thật & tươi thế hệ mà chúng đem về khi mới nhìn vào. Loại cây này cũng rất có khả năng trưng trong khoảng trống nhà để có thể tạo nguồn năng lượng tốt, mang về may mắn tài lộc & thắng lợi trong công việc nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ.

5 loại cây nên trồng ở ban công để chiêu tài, càng tươi tốt gia chủ càng giàu sang - Ảnh 4.

Cây hướng cát

Trồng cây hướng cát ở ban không chưa khi nào là phương án sai lầm. Loại hoa lá cây cảnh này còn có sức sống cực kì mãnh liệt, rất có khả năng chịu chứa đựng nhiều kiểu thời tiết và nhiệt độ không giống nhau. Về phong thủy, cây hướng cát có tác dụng bảo vệ & tăng thêm tài vận cho gia chủ. Vì thế, khi được trồng ở đúng hướng thì càng điềm may mắn và bổ ích. Chi tiết cụ thể, cây phát tài thuộc hành Mộc, nên thích hợp trồng cây ở hướng phía đông, Đông Nam của căn nhà nhà ống 2 tầng 500 triệu.

5 loại cây nên trồng ở ban công để chiêu tài, càng tươi tốt gia chủ càng giàu sang - Ảnh 5.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến