Các giải pháp lưu trữ thông minh giúp tối ưu hóa không gian trong căn hộ hiện đại.

 Căn hộ 90m² tại thành phố Oslo (Na Uy) xứng đáng là căn hộ kiểu mẫu để các cô gái học tập. Bên cạnh lối phong cách thiết kế tối tân, khoảng trống thoáng đãng, điều khiến mọi người ấn tượng ở căn hộ này đó chính là cách vận dụng hoạt bát nhiều biện pháp tàng trữ thông minh, giúp dành dụm diện tích bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng.

phòng tiếp khách là một không gian sinh hoạt sáng sủa, ngập tràn ánh nắng bỗng nhiên. Mặc dù thế, điều khiến các bạn cẩn thận hơn cả chính là bộ ghế sofa có 1-0-2 trong phòng. Ghế sofa được gia chủ đặt làm đối với phần dưới có phong cách thiết kế như một giá sách kéo dãn. Vậy là, khi ngồi sofa bên cạnh cửa sổ chỉ việc với tay xuống, người tiêu dùng đã có thể lựa chọn một bộ sách yêu quý để có thể đọc rồi.

Căn hộ hiện đại sở hữu những giải pháp lưu trữ thông minh - Ảnh 1.

phòng tiếp khách là 1 trong khoảng không hoạt động lạc quan, ngập tràn ánh sáng bỗng nhiên.

Dãy tủ bên dưới cửa sổ và kệ tivi cũng cung cấp thêm khoảng không lưu trữ trong phòng khách. Đặc biệt quan trọng, kệ tivi được thiết kế từ chất liệu mica suốt trong quãng độc lạ & sáng tạo rất hút mắt các mẫu nhà ống 3 tầng.

Một điều khiến căn phòng tiếp khách trông hấp dẫn hơn hết chính là có sự tô điểm của rất nhiều sắc tố. Từ tấm thảm trải sàn đỏ rực đến các bức tranh treo tường, tất cả góp thêm phần đưa về bầu không khí sinh động, tràn đầy sức sống tại phòng khách.

Căn hộ hiện đại sở hữu những giải pháp lưu trữ thông minh - Ảnh 2.

Căn phòng tiếp khách trông lôi kéo hơn nhờ có sự tô điểm của khá nhiều sắc tố.

Với phòng ngủ, tủ y phục được thiết kế âm tường khéo léo đem về một khoảng không tàng trữ tiện lợi mà hoàn toàn không tạo cảm xúc nặng. Giường nghỉ để ở ở vị trí chính giữa căn phòng. Sắc tiến thưởng của bộ ga gối giúp mang lại cảm hứng ấm cúng như đang được mặt trời sưởi ấm vậy mẫu nhà 5 gian 4 phòng ngủ.

Căn hộ hiện đại sở hữu những giải pháp lưu trữ thông minh - Ảnh 3.

Sắc vàng của bộ ga gối giúp mang đến cảm giác êm ấm bên trong căn phòng ngủ.

khu nhà bếp và phòng ăn được đặt trong cùng một khoảng không sáng sủa & thoáng rộng. Các khung cửa kiếng cỡ lớn câu kết với gam white color chủ chốt là nhân tố chính đem lại tầm nhìn thoáng đãng hơn cho căn phòng mẫu nhà lệch tầng 4x12.

Căn hộ hiện đại sở hữu những giải pháp lưu trữ thông minh - Ảnh 4.

nhà bếp & phòng ăn được đặt trong cùng một khoảng không sáng sủa và thoáng mát.

bộ bàn ăn gỗ trông không có khả năng điển hình nổi bật hơn khi được bỏ lên tấm thảm trải sàn màu hồng tỏa nắng rực rỡ. Cùng theo với đó, gia chủ cũng không quên tô điểm cho bức tường bên cạnh bàn ăn bằng một bức họa cỡ lớn với những mảng màu sắc tươi tắn mẫu nhà phố 2 tầng 5x15.

Căn hộ hiện đại sở hữu những giải pháp lưu trữ thông minh - Ảnh 5.

bộ bàn ăn gỗ trông không thể nổi bật hơn khi được đặt lên tấm thảm trải sàn màu hồng bùng cháy rực rỡ.

Trên thực chất, diện tích của bếp không tính là quá to nhưng phần khoảng trống dùng cho lưu trữ thì cực kì ấn tượng. Quy trình tủ được chủ nhà lợi dụng phong cách thiết kế từ đảo bếp đến bờ tường chính của phòng bếp. Nhờ thế mà căn bếp của gia đình luôn giữ được trạng thái ngăn nắp và gọn gàng, sạch nhà ống 2 tầng 1 tum.

Căn hộ hiện đại sở hữu những giải pháp lưu trữ thông minh - Ảnh 6.

Nhờ quá trình tủ lưu trữ thuận lợi mà căn bếp luôn gọn gàng, gọn gàng.

phòng ngủ phụ được làm với gam màu xanh lá dịu mát cùng hình tiết hoa lá rất là dễ nhìn. Giường ngủ bé dại trong phòng có phong cách thiết kế gần giống ghế sofa phòng khách với phần khoảng trống tàng trữ bên dưới dễ ợt. Không dừng lại ở đó, trong phòng còn có một dãy tủ cung cấp thêm khoảng trống tàng trữ, được làm Theo phong cách tối giản nhà ống 2 tầng mái thái đẹp.

Căn hộ hiện đại sở hữu những giải pháp lưu trữ thông minh - Ảnh 7.

phòng ngủ phụ được thiết kế với gam màu xanh lá dịu mát cùng hình tiết hoa lá cực kì đã mắt.

Chất liệu gỗ bỗng nhiên và tông màu nền xám mang tới cho phòng tắm xúc cảm thoải mái & sạch. Gương treo tường cỡ lớn được sử dụng nhằm mục tiêu giúp tạo ra hiệu ứng khoảng không rộng lớn hơn diện tích thực ra thiết kế nhà ngang 7m dài 20m. Ngoài ra, gia chủ cũng khôn khéo dùng các hốc tường để có thể chia thành khoảng trống lưu trữ thay vì phải dùng thêm phụ kiện bổ trợ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến