Những sai lầm khiến cho bạn decor nhà kém sang

 Lựa chọn sai cách bày diễn trang trí khiến chủ đầu tư mất không ít tiền nhưng ngôi nhà vẫn không đẹp như mong đợi. Tiếp sau đây là 10 sai lầm tầm thường.

Đưa nguyên phong cách thiết kế ở khu chợ về nhà

Mỗi siêu thị đều có các mẫu họa tiết thiết kế nội thất riêng mang ý nghĩa hình tượng của tên thương hiệu đó chứ chưa hẳn cho ngôi nhà bạn. Các phong cách thiết kế này có khả năng nhấn mạnh một đẳng cấp và sang trọng chi tiết cụ thể hoặc phụ thuộc màu sắc của món đồ thiết kế bên trong. Điểm chung của rất nhiều mẫu họa tiết thiết kế này là chúng thuận lợi sao chép thiết kế nhà vuông 8x9m 2 tầng.

thêm vào đó, các mẫu phong cách thiết kế rất có thể không lợi dụng được không gian ngôi nhà của bạn. Điều đó rất có thể làm cho một số bố cục tổng quan trở nên gượng ép, nếu không hề muốn nói là không công dụng.

Sự có mặt của đồ thiết kế bên trong được gia công sẵn 1 cách đơn điệu có khả năng khiến ngay cả một căn hộ bình thường cư đắt tiền trông y hệt như một phòng tọa lạc khu chợ đồ thiết kế bên trong rẻ tiền thiết kế nội thất chung cư 90m2 .

tin dùng đồ thiết kế bên trong không có chủ đề nhất thống quan điểm

Mọi phong cách thiết kế đều cần đến việc đồng bộ xuyên thấu. Nếu bạn kết hợp các nhân tố khác biệt trong cùng một khoảng trống, chẳng hạn như đồ thiết kế bên trong cổ điển của Trung Hoa với màn cửa đẳng cấp và sang trọng Âu Lục cổ đại thì khoảng không ngôi nhà có thể trở nên lộn xộn, thậm chí thảm họa decor. Theo các người thiết kế nội thất, khoảng trống rất cần phải thống nhất bởi một chủ đề tầm thường, ví dụ như sắc tố hoặc thời đại.

không ít hàng fake

Vì đồ nội thất đắt đỏ nên chỉ bạn nghĩ đến sự việc mua sản phẩm đó "nhái" trên mạng hay đặt từ một xưởng thủ công bằng tay nào đó. Tuy nhiên, mọi thứ nên có số lượng giới hạn. Một hoặc hai món đồ có thể không lôi cuốn & không làm hỏng khoảng không tổng thể nhưng nếu toàn cục là hàng nhái, chủ đầu tư sẽ chu đáo. Một khi hàng giả bị bắt gặp, khách đến nhà có xu thế coi cục bộ nội thất là đồ rẻ tiền. Mọi người cũng hãy nhờ rằng rằng "tiền nào, của ấy" thiết kế phòng trọ có gác lửng.

Bộ rèm cửa chất lượng tầm thường

Rèm cửa/cửa sổ rất cần thiết trong khoảng không nhà, thế cho nên, cần bảo đảm an toàn Chủ nhà không lựa chọn 1 bộ rèm cửa tôt quá rẻ tiền. Khi chúng ta có rèm cửa xấu, chúng rất có khả năng làm giảm giá trị của bờ tường, đồ nội thất chất lượng hoặc các đồ đắt tiền khác. Thật sai lầm khi tái tạo căn phòng chất lượng nhưng lại mua rèm cửa với giá rẻ.

Dán cửa sổ bằng đề can lòe loẹt

Vì nhiều vì sao bạn có thể dán đề can cho cửa sổ. Tuy nhiên, những đề can đó thường đi kèm với những họa tiết thiết kế như hoa văn, màu sắc lòe loẹt... Đặc biệt quan trọng, nếu bạn chọn một nhãn hiệu quá rẻ tiền, dễ phai màu hoặc bong tróc từng phần, nó sẽ khiến căn phòng trông xuống cấp hoặc rẻ tiền ngay lập tức. Điều ấy bộc lộ rõ nhất vào buổi trưa, khi ánh sáng mạnh chiếu qua cửa sổ, hầu như không có khả năng bỏ sót bất kỳ vấn đề nào thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ.

không ít loại móc treo

Đặt các móc treo trên tường có khả năng làm hạ thấp giá trị Tấm hình của nhà tắm, phòng bếp hoặc phòng ngủ, chưa tính các vết chúng để cho lại trên cửa và tường như băng dính, lỗ khoan... Rất tốt là nên cạy chúng ra và tìm kiếm một giải pháp thay thế thẩm mỹ hơn.

Đồ tái chế

sẽ khá thu hút khi dùng ly rượu cũ làm bình hoa hoặc một cái ủng cũ làm chậu treo , dẫu thế, điều cần thiết là bạn phải duy trì sự nhất quán trong thiết kế. Quan trọng hơn, đồ tái chế nên hợp với khung cảnh bình thường, còn nếu không, các bạn sẽ biến nhà thành một mớ lộn xộn .

tranh ảnh sản xuất 1 loạt

Những phong cách thiết kế được chế tạo hàng loạt, ví dụ tranh in mà chủ đầu tư thấy đầy rẫy trong các cửa hàng đồ nội thất, được treo tại khách sạn tầm trung, tiệm ăn... Rất có thể khiến khoảng không nhà của bạn giảm đáng kể giá trị. Nếu bạn không có tiền, cực tốt là đừng chưng hoặc chọn ảnh tự chụp thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2.

Một căn phòng với các bức họa quá thông thường, thiếu đậm chất ngầu và cá tính... Gây ra cảm xúc kém cự phách.

thiết kế bên trong quá khổ

những cái bàn quá khổ hoặc ghế sofa to trên mức cần thiết có thể từng tạo tuyệt vời về quyền lực tối cao, sự phong lưu. Mặc dù vậy, Đến nay, xu thế đã đi Ngược lại.

Đồ thiết kế bên trong quá khổ có thể cho biết thêm mọi người không đo lường và thống kê đúng kích cỡ khoảng không hoặc mua bừa cho dứt. Thật khôi hài khi bạn phải lách qua một bên, dày đặc giữa một cái ghế quá khổ & một bộ bàn cafe quá to mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đẹp.

Nếu bạn thích nhà của bạn gọn mắt, hãy mua đồ thiết kế bên trong tương xứng với diện tích nhà và hài hòa và hợp lý với khoảng trống.

tia nắng xoàng xĩnh, thiết bị chiếu sáng sủa chưa phù hợp

tia nắng càng thường thì căn phòng trông càng thường lịch sự & càng xuống cấp. Cần đừng quên sắc tố không gian bị tác động ảnh hưởng bởi độ sáng của nguồn sáng sủa. Sau ánh sáng yếu đuối, những bức tường trắng thế hệ rất có khả năng trông có màu tiến thưởng, thế nên làm hỏng hiệu ứng của một khoảng không tối giản có gam trắng chủ đạo nhà 3 tầng.

Việc phối hợp các các loại thiết bị chiếu sáng cũng khá cần thiết, cho phép khởi tạo một khoảng trống tôt hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến