Những đổi mới khiến cho tường phòng ngủ của bạn độc đáo

 ngoài vấn đề treo tranh, ảnh, bạn cũng có thể tọa lạc đồ cổ, đồ lưu niệm trên tường phòng ngủ hoặc ốp các tấm panel có màu sắc điển hình.

Những mặt hàng bày diễn trang trí trong phòng ngủ tầm thường mang đậm tính cá nhân. Ở khoảng không này, khách du lich tầm thường treo tranh, tọa lạc đồ lưu niệm từ các chuyến du lịch hay những Hình ảnh gia đình thiết kế nhà rộng 7m dài 12m.

sau đây, trang Living etc gợi ý thêm một vài phát minh giúp cho bạn "biến hóa" bức tường căn phòng ngủ thêm bắt mắt và có cá tính riêng.


Treo một bức họa lớn

Nếu căn phòng ngủ của mọi người có gam màu trung tính & những bức tường phẳng, đừng ngại treo một bức tranh lớn bên trên đầu của giường.

bạn cũng có thể treo tranh cảnh quan hoặc cảnh biển để tạo cảm xúc thư giãn giải trí.

người thiết kế nội thất Julia Dempster (Anh) cho thấy thêm cô kém cỏi chọn những tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ có size lớn vì chúng gây ấn tượng mạnh mẽ. Nhưng để cho không ảnh hưởng đến giấc ngủ, cô khuyên khách du lich nên lựa chọn 1 bảng màu nhẹ nhàng thiết kế nhà vuông 8x9m 2 tầng.


bộ sưu tập cá nhân

Ngoài tranh, ảnh, bạn có thể cấu kết nhiều mặt hàng trang trí được làm từ các chất liệu khác nhau như vải dệt, gốm sứ, thủy tinh hoặc sắt kẽm kim loại.

chúng ta cũng có thể tọa lạc những mặt hàng lưu niệm theo nhóm để biến bờ tường trống thành một triển lãm nghệ thuật.


Đồ cổ

Những sản phẩm cổ kém cỏi mang đậm dấu ấn thời gian & ẩn chứa một mẩu truyện riêng. Thế nên, trưng bày bộ sưu tầm đồ cũ sẽ hỗ trợ phòng ngủ của bạn có bổ sung thêm đậm cá tính thiết kế nội thất chung cư 50m2.

dẫu thế, điều quan trọng là du khách phải quan tâm đến đến bản vẽ xây dựng và đẳng cấp và sang trọng của ngôi nhà. Một số ít nhà cân xứng để nơi trưng bày nhiều đồ cổ, trong khi số khác sẽ cần sự pha chế giữa cổ đại & tối tân, Clara Ewart, trưởng bộ phận họa tiết thiết kế tại công ty nội thất Kitesgrove (Anh), cho biết thêm.


Ốp panel tường

Tấm panel ốp tường sẽ thêm kết cấu cho phòng ngủ, đồng thời đóng vai trò như một bức tường tạo điểm nhấn phía sau giường.

họa tiết thiết kế đó thường được ứng dụng cho các ngôi nhà mang phong cách ven biển & nông trại, nhưng nó vẫn trông cự phách khi được sơn một màu rực rỡ.

bên cạnh đó, ốp những tấm panel chạy dọc theo toàn thể bức tường còn là một mẹo thiết kế thông minh khiến căn phòng trông cao hơn thực tế thiết kế phòng trọ có gác lửng.


Giấy dán tường

Giáy dán tường căn phòng ngủ có không ít chọn lựa đa dạng chủng loại, từ những phong cách thiết kế nhiều sắc tố táo bạo cho tới loại có tông màu nền nhẹ dịu, thêm hoa văn mà không khiến xúc cảm quá tải, Kate French, người sáng lập Brand Name giấy dán tường Dado (Anh), gợi ý.

cộng thêm, chúng ta cũng có thể thêm các loại vải trơn cũng tương tự các lớp sơn hoàn thành để có thể thăng bằng diện mạo cục bộ và tạo cảm giác gắn kết cho căn phòng.


Một tấm vải

Một tấm vải đẹp có thể sửa chữa cho vách đầu giường & tạo điểm nổi bật trong căn phòng ngủ. Bên cạnh đó, phụ kiện này có chi phí không lớn nên gia chủ sẽ dễ dàng biến hóa nó theo ý muốn.

với những căn phòng có trần cao, vải sẽ có khá nhiều "đất diễn" để cho rạng ngời hơn thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ.


Kệ tọa lạc

Chiếc kệ lớn được làm riêng cho căn phòng ngủ được xem là khoảng không trưng bày sách vở, đồ trang trí & lưu niệm.

Khi bố trí đồ vật, khách du lich không nên đặt những sản phẩm có cùng độ cao ở cùng một ngăn hoặc kệ. Không dừng lại ở đó, sự tương phản về độ cao, sắc tố và chất liệu sẽ làm kệ trông bắt mắt và thú vị hơn.


Để có thể tường trống

trước lúc chọn đồ trang trí cho phòng ngủ, các bạn nên suy xét các yếu tố phong cách xây dựng của khoảng không trước thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2.

Nếu nhà bạn có các đặc điểm kiến ​​trúc ưa nhìn như dầm nhà mộc mạc hay tường đá lộ ra phía bên ngoài, việc treo các tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật, giấy dán tường hoặc giá đỡ rất có thể làm mất nét đẹp của không gian.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến