Khám phá căn hộ gác mái 35m2 không gian ấm cúng

Mặc dù rằng sở hữu diện tích lớn hay nhỏ tuổi thì các căn hộ gác mái luôn có một sức lôi cuốn kỳ lạ. điều ấy được minh chứng cực kì rõ ràng và cụ thể trong không gian sống của căn hộ gác mái chỉ bát ngát 35m² nằm ở thị trấn Gothenburg (Thụy Điển) thiết kế nội thất căn hộ 50m2.

Căn hộ gác mái 35m² với không gian ngập tràn ánh sáng - Ảnh 1.

Căn hộ gác mái với khoảng trống luôn ngập tràn ánh nắng khiến mọi người càng ngắm càng mê.

sở hữu những khung cửa sổ hình mái vòm đẹp tuyệt liên kết với xà nhà cao hỗ trợ cho ánh nắng bỗng nhiên tiện lợi len lỏi vào mọi ngóc ngách trong căn hộ. Cùng với đó, lựa chọn mưu trí bố cục tổng quan theo họa tiết thiết kế mở làm khoảng không căn hộ này trông rộng hơn nhiều diện tích thực chất. Ở đầu cuối không thể không nhắc tới cách phối màu sắc sảo liên kết hài hòa cùng gỗ bỗng nhiên & cây cỏ làm gia tăng xúc cảm thoải mái bên trong căn hộ gác mái này mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2.

Hãy cùng nhau chiêm ngưỡng và ngắm nhìn nét đẹp mơ màng bên trong căn hộ gác mái này từ khoảng trống phòng khách. Nằm ngay bên cạnh khung hành lang cửa số vòm, chúng ta khó có khả năng làm ngơ trước không gian sinh hoạt này khi vừa phi vào căn hộ. Bộ ghế sofa dài êm êm để trên tấm thảm trải lông mềm mại. Chỉ đó thôi cũng đủ đưa đến cho người tiêu dùng một nơi nghỉ ngơi, đọc sách hay nghe nhạc hoàn hảo không chê vào đâu được.

Căn hộ gác mái 35m² với không gian ngập tràn ánh sáng - Ảnh 2.

phòng tiếp khách mang về khoảng trống nghỉ dưỡng, thư giãn và giải trí hoàn chỉnh.

nhà bếp chữ L đối diện phòng tiếp khách và được phân loại cụ thể theo từng địa điểm nấu, sơ chế & bồn rửa. Sự dễ dàng của căn bếp đó còn được thấy rõ ràng ở cách phong cách thiết kế hệ tủ bếp có sự đa chủng loại hóa về kích cỡ khớp ứng với từng mục tiêu tin dùng của người tiêu dùng. Bằng phương pháp này, chủ nhà rất có thể tin dùng thoải mái và dễ chịu mà hoàn toàn không cần đến quá nhiều diện tích thiết kế nội thất cho căn hộ 45m2.

Căn hộ gác mái 35m² với không gian ngập tràn ánh sáng - Ảnh 3.

phòng bếp ngăn nắp và gọn gàng nhưng có họa tiết thiết kế khoa học, gọn gàng.

cái bàn ăn tròn 4 chỗ được để ở một góc nhỏ tuổi trong căn hộ. Những đường cong nhịp nhàng của bộ bàn ăn đoàn kết hợp lý với thiết kế hành lang cửa số vòm cong cong, tạo ra hiệu ứng thị giác rất thoải mái. Đồng thời, chất liệu gỗ tự nhiên cũng góp thêm phần làm nên sự êm ấm bên trong căn hộ gác mái này thiết kế nội thất căn hộ 53m2.

Căn hộ gác mái 35m² với không gian ngập tràn ánh sáng - Ảnh 4.

chiếc bàn ăn tròn phối hợp hợp lý với những đường cong uyển chuyển trong họa tiết thiết kế căn hộ.

Không một cụ thể chi tiết phức hợp, cầu kỳ, nhưng không gian phòng ngủ vẫn tiện lợi "đốn tim" mọi góc nhìn. Chiếc giường cá thể êm ái được đặt tại một góc trong căn hộ bên cạnh có khung hành lang cửa số nhỏ. Liệu có còn gì khác tuyệt vời hơn khi mỗi sáng mọi người đều được thức tỉnh bởi những ánh sáng sớm êm ả. Điều ấy đưa về khoảng không phòng ngủ xúc cảm rất lãng mạn, mơ màng thiết kế nội thất cho chung cư 50m2.

Căn hộ gác mái 35m² với không gian ngập tràn ánh sáng - Ảnh 5.

khoảng trống phòng ngủ đẹp mơ màng trong những tia nắng sớm trong như vắt.

nhà tắm của căn hộ 35m² này làm nhiều bạn đột ngột. Nhờ có cửa sổ trần đáp ứng nguồn ánh sáng bỗng nhiên mà khoảng trống bên trong nhà tắm luôn rộng rãi, sáng sủa. Cùng theo với đó, lối thiết kế tối giản & màu sắc nhẹ dịu đã tạo ra một căn nhà tắm thoải mái, thư thái như tại spa bên trong căn hộ gác mái ép cọc bê tông là gì.

Căn hộ gác mái 35m² với không gian ngập tràn ánh sáng - Ảnh 6.

không gian nhà tắm thuận lợi & thư thái như spa làm đẹp tại gia.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến