Cách giảm bớt dầu mỡ tích tụ trong không khí nhà bếp

 phong cách thiết kế sư của Wedo hồi đáp fan hâm mộ như sau:

nhiều người nghĩ dầu mỡ thừa sẽ theo dòng nước chảy ra phía bên ngoài bể chứa, thực chất là 1 phần dầu mỡ vẫn còn đấy bám lại trên thành ống, lâu dần canxi hóa dẫn đến hiện tượng tắc ống thoát, gây mùi giận dữ. Thậm chí rác thải dầu mỡ bị đọng lại lâu ngày chưa được giải quyết và xử lý có khả năng dẫn đến thực trạng hỏng, vỡ đường ống thoát nước nhà đẹp 2 tầng.

Có nên sử dụng bẫy mỡ ở trong nhà bếp?

Có nên dùng bẫy mỡ trong nhà bếp?

để có thể xử lý vấn đề này, có một các loại thiết bị tách, nói một cách khác là "bẫy" để vứt bỏ cặn bẩn, dầu mỡ thừa trước khi xả vào mạng lưới hệ thống thoát bình thường. Thiết bị này khá hiệu quả, tránh được các hậu quả xấu như ùn tắc cho ngành thoát nước, nhất là những ngành thoát âm, không dễ bảo trì bảo dưỡng. Không những thế, thiết bị này còn ngăn mùi hôi từ ống cống bốc Ngược lại mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất.

thông thường bẫy mỡ có ba ngăn để đảm bảo an toàn hiệu quả lọc. Ngăn trước tiên là ngăn lọc rác, rác thải cứng kích thước lớn. Ngăn thứ hai có chức năng tách dầu mỡ ra khỏi nước. Riêng với ẩm thực ăn uống hay bếp ăn Giao hàng đông người, ngăn chứa thứ hai cần có kích cỡ lớn. Sau thời điểm đã tách mỡ, nước sẽ được chuyển hẳn sang ngăn thứ ba rồi thoát vào ngành chung.

nguyên vật liệu làm bẫy mỡ thông thường là inox 304 nên sạch & bền bỉ. Các loại thiết bị này cũng gọn ghẽ, rất có khả năng đóng theo size tương xứng để đặt ở trong tủ bếp. Đưa ra cảnh báo cần giám sát và đo lường kích thước của các hộp bẫy mỡ đi kèm xung quanh vị trí cút nối đường ống để tránh hiện tượng hộp vừa nhưng khi lắp lại bị kích.

kích thước phổ thông của bẫy mỡ là 40 cm x 25 cm x 30 cm (dài, rộng rãi, cao), thể tích 24 lít. Giá thành xoàng từ 1,3 đến 2 triệu VND (tùy từng loại với chi tiêu lắp đặt không giống nhau ở từng nơi) nhà mái thái 2 tầng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến