Chia sẻ các mẫu trần trở thành điểm nhấn độc đáo

 Thay vì sơn trắng, bạn cũng có thể ốp gỗ, tạo hiệu ứng phản chiếu hoặc dán giấy cho xà nhà để có thể khiến vị trí này trở nên lôi cuốn hơn.

tiếp sau đây, The New York Times tổ hợp ý kiến của 1 vài chuyên viên để khiến cho bạn có không ít ý tưởng hơn với địa điểm này nhà 2 tầng mái thái.



Tạo hiệu ứng phản chiếu

để tạo hiệu ứng phản chiếu, nhà tạo mẫu Steven Gambrel (New York, Mỹ) thường sơn trần với cùng 1 lớp sơn bóng loáng như gương.

dẫu thế, bề mặt sáng bóng loáng thường sẽ dễ để có thể lộ điểm yếu. Bởi thế, trước tiên, xà nhà phải được quét & chà nhám thật nhẵn mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp.

bên cạnh đó, người tạo mẫu này tin dùng các màu trung tính để có thể giúp căn phòng hấp thụ được không ít ánh sáng.


Thêm lớp phủ sắt kẽm kim loại

Thêm 1 lớp hoàn thiện bằng kim loại vào xà nhà cũng sẽ làm khoảng trống rạng ngời những mẫu nhà đẹp.

chúng ta cũng có thể dán lá vàng hoặc một số lá kim loại lên vách thạch cao. Một phương án khác là sử dụng dán giấy dán tường tạo ra hiệu ứng gần giống .
người thiết kế Fern Santixi (Texax, Mỹ) sử dụng giấy dán tường màu quà đồng trong phòng ngủ chính, chạy dọc xà nhà & xuống tường để tạo hiệu ứng giống hệt như một cái khay úp ngược.


tin dùng họa tiết hoa văn

Giấy dán tường rất có thể áp dụng đối với cả xà nhà.

nhà tạo mẫu Corey Damen Jenkins (New York) từng thiết kế trần nhà với giấy dán có hoa văn tinh xảo & họa tiết cẩm thạch nhiều màu. Còn người thiết kế Santini chọn giấy dán tường hình ong mật cho trần của 1 căn bếp.

đó là 1 cách khiến xà nhà trở nên thu hút hơn, thay vì chỉ phủ nó với cùng một lớp sơn trắng.



Ốp gỗ

Nếu không hề muốn bày diễn trang trí trần quá cầu kỳ, cách đơn giản nhất là ốp gỗ. Biện pháp này vẫn làm gia tăng tuyệt vời về mặt cảm giác của mắt, nhưng không khiến trần điển hình hơn so với khu vực nền nhà nhà 3 tầng.

để giúp cho phòng khách sáng sủa hơn, Douglas Wright, một kiến trúc sư ở New York, đã thêm các tấm ốp có rãnh chữ V lên trần nhà & sơn white color bóng.

Ngoài gỗ đã qua giải quyết và xử lý, chất liệu gỗ thô cũng trở thành tạo tuyệt vời lớn khi sử dụng cho trần nhà.


Thêm phào, chỉ

mọi người không cần phải phủ lấy tổng thể trần nhà bằng gỗ để khởi tạo cá tính & biệt lập. Một lựa chọn khác là sử dụng phào, chỉ bằng gỗ hoặc thạch cao để có thể thêm các chi tiết. Đúc vương miện chạy quanh mép xà nhà là cách làm phổ biến nhất, dẫu thế cũng có nhiều chọn lựa thu hút hơn nhà gác lửng 2 phòng ngủ.

người tạo mẫu Jenkins đã tin dùng khuôn MDF mỏng tanh để tạo hình bên trên vị trí ẩm thực và sinh hoạt tầm thường, phân vùng khu vực tiếp khách và thu xếp các thiết bị chiếu sáng.


sử dụng thạch cao phủ sáp

nếu như bạn không hề mong muốn bày diễn trang trí trần quá cầu kỳ, vẫn có những cách khác để có thể khiến khu vực này bớt nhàm chán & sắc sảo hơn.

Một trong đó là tin dùng thạch cao phủ sáp. Loại nguyên vật liệu này tạo cảm giác chân thực hơn những lớp sơn phổ biến nhà chữ l 2 tầng 600 triệu.

tuy nhiên, trần nhà khó có khả năng sửa chữa hay cải cách theo thời khắc, nên dù muốn trang trí công huân hay dễ chơi, bạn đều nên Để ý đến thật kỹ càng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến