Các lỗi phong thủy cực hung bạn nên chú ý tránh ảnh hưởng sức khỏe

 Nếu thường xuyên bị mất ngủ, có khả năng căn phòng ngủ của các bạn đang mắc phải những lỗi phong thủy này.


1. Đặt gương trước cửa phòng

phòng ngủ là khoảng không quan trọng trong nhà, tác động ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, tâm trạng cũng như tài lộc của chủ nhà nên cần được thu xếp cảnh giác. Nếu bạn liên tiếp ngủ không yên giấc, mất ngủ không rõ rệt tại sao mẫu nhà lệch tầng 4x12, vậy hãy xem lại phong thủy căn phòng ngủ nhà bạn có phạm phải 4 lỗi sau đây hay là không. Nếu có thì cần cải tổ ngay để cho lấy lại những giấc ngủ ngon và đem lại năng lượng tốt cho tiền tài.

Gương không chỉ có công dụng trang trí mà còn được coi như một vật tử vi phong thủy trong GĐ. Vì thế, nếu được đặt đúng chỗ sẽ hỗ trợ cho vượng khí ngôi nhà tăng đều. Hạng tầm trung quan niệm gương như 1 cánh cửa vô hình dung dẫn đến một chỗ khác. Vì vậy, đừng nên để có thể gương trước cửa phòng ngủ vì rất có thể chiêu mời những điều chưa được may mắn tốt lành đến.

Về khía cạnh sức đề kháng, vấn đề đặt gương trước giường nằm ngủ cũng không tốt. Bởi lúc 1 người thế hệ thức dậy, tinh thần vẫn còn rất mơ biển, tâm trí chưa thực sự tỉnh táo. Việc thốt nhiên nhìn thấy Hình ảnh phản chiếu của mình trong gương có thể làm cho họ bị giật mình, gây sợ hãi, tác động ảnh hưởng không cao đến sức khoẻ. Ngoài ra, không những gương mà các vật dụng như ti vi, ảnh chân dung… đều là các vật dụng không nên đặt đối diện với giường nghỉ mẫu nhà phố 2 tầng 5x15.

2. Giường kê sát hành lang cửa số


nhiều bạn nghĩ rằng việc kê giường sát cửa sổ sẽ rộng rãi, có chức năng tốt cho giấc ngủ nhưng đây là ý kiến trọn vẹn sai trái. Giường nghỉ chớ nên kê gần hành lang cửa số vì sẽ gây ra khó ngủ hơn do bị tiếng ồn, tia nắng, hay những ảnh hưởng từ bên phía ngoài khác tác động ảnh hưởng đến giấc ngủ. Không gian đối lưu mạnh gần cửa sổ, nếu ngủ bên cửa sổ trong thời điểm dài, sức khoẻ giảm bớt, dễ bị cảm lạnh, đau đầu và nhiều bệnh khác.

hơn nữa, các bạn cũng trở nên cảm thấy rất không an toàn khi ngủ cạnh hành lang cửa số, theo đó tâm tình hay lo ngại, khó tính, chất lượng giấc ngủ sẽ ảnh hưởng hạn chế. Việc kê giường cạnh cửa sổ cũng xuất hiện nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm, trẻ con ở nhà rất có thể dễ ợt mượn giường để cho trèo qua cửa sổ, thành tựu sẽ tương đối hiểm họa.

Về qui định, bất kỳ thiết bị điện nào cũng nên được đặt cách xa giường nằm ngủ của các bạn. Một số lượng người luôn phàn nàn về tôt giấc ngủ xoàng xĩnh, đôi lúc có thể là vì lò sưởi điện, quạt điện, máy lọc không khí, điều hòa nhiệt độ và các thiết bị điện khác được đặt bên cạnh giường. Rất có khả năng các bạn không biết, từ trường của 1 lò sưởi điện nhỏ dại có thể cao tới 200mG hoặc hơn, điều đó sẽ bị đến giấc ngủ của tất cả chúng ta. Tốt nhất nên để có thể ít đồ điện trong phòng ngủ, nếu có nhu yếu tin dùng thì nên được đặt cách giường ít nhất 1m nhà ống 2 tầng 1 tum.

3. Trồng nhiều cây cỏ trong phòng ngủ

nhiều bạn rất yêu cây trồng và muốn mang cây trồng vào không gian nghỉ dưỡng. Mặc dù thế, việc đặt vô số cây trong căn phòng ngủ là tốt, thậm chí là có thể gây bất trắc đến tính mạng của con người của du khách. Trên thực ra, cây xanh xoàng xĩnh sinh trưởng mạnh tay vào đêm tối, dù hoàn thành quan hợp nhưng quy trình hô hấp vẫn ra mắt. Cây sẽ hấp thụ khí O2 trong không gian & thải ra khí CO2, không đảm bảo cho sức khỏe.

không chỉ có vậy, thói quen đóng kính cửa phòng rất có khả năng khiến gia chủ không đủ oxi để cho thở sẽ, gây cảm xúc ngột ngạt, thậm chí là nặng hơn rất có khả năng dẫn đến tử vong nhà ống 2 tầng có gác lửng. Đây cũng chính là nguyên do tại sao thực vật đừng nên nằm phí trong phòng ngủ của du khách. Đêm tối, mọi người nên mang cây trong căn phòng ngủ ra phòng khách để có thể đảm bảo sức khoẻ của chính mình và các thành viên trong GĐ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến